ไม่รู้ว่ามีน้อง!! สาววัย 22 บ่นปวดท้องน้อยเดินไปห้องน้ำ ลูกไหลออกมา เร่งช่วยระทึก

ไม่รู้ว่ามีน้อง!! สาววัย 22 บ่นปวดท้องน้อยเดินไปห้องน้ำ ลูกไหลออกมา เร่งช่วยระทึก


สาว 22 ปี ไม่รู้ว่ามีน้อง บ่นปวดท้องน้อย เดินไปเข้าห้องน้ำ ลูกชายไหลออกมา เร่งช่วยระทึก

     เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 12 ส.ค. หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา รับแจ้งมีหญิงขอความช่วยเหลือเจ็บท้องและคลอดลูก ตรวจสอบบ้านเลขที่ 552 ม. 11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบ น.ส.ชนากานต์ พวงงาม อายุ 22 ปี นอนอยู่หน้าห้องภายในบ้าน คลอดลูกออกมาเป็นเพศชาย น้ำหนักตัวประมาณ 2,500 กรัม สุขภาพแข็งแรง

     โดย มีน.ส.แก้วฟ้า เสืออยู่สาย แพทย์แผนไทยโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพบ้านโค้งดารา ให้การช่วยเหลือ เช็ดตัวทำความสะอาดทารกแรกเกิด เมื่อเจ้าหน้าที่หน่วยพยาบาลกู้ชีพโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา มาถึงจึงช่วยตัดสายสะดือ ก่อนนำตัวทั้งแม่และลูกส่งโรงพยาบาล โดยมีญาติๆยืนให้กำลังใจอยู่ไม่ห่าง

     ด้านนางสมพร ใหม่ผึ้ง อายุ 49 ปี ญาติ เล่าว่า น.ส.ชนากานต์ ไม่รู้ตัวว่าตัวเองท้อง ทั้งที่มีประจำเดือนทุกเดือน วันนี้บ่นปวดท้องน้อย และมีอาการน้ำเดิน จึงเดินไปเข้าห้องน้ำ พอถึงหน้าประตูห้องน้ำ ได้คลอดลูกออกมาแบบกะทันหัน


     ตนทำอะไรไม่ถูกจึงรีบไปตามหมอฟ้า นางสาวแก้วฟ้า เสืออยู่สาย แพทย์แผนไทยโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพบ้านโค้งดารา และแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย และรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้หลานชาย แถมคลอดออกมาในวันมหามงคล 12 ส.ค. วันแม่แห่งชาติด้วย

สรุปเลขเด็ดสาวไม่รู้ว่ามีน้อง : 522-250-11-22

ที่มา...ข่าวสด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดที่ผ่านมา ตรวจหวยย้อนหลัง

กลับขึ้นด้านบน

Thaiza update: